วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

OK PIZZA เริ่มขยายตลาดสู่ต่างจังหวัด

แม้ว่าหลายปีที่ผ่านมาการตลาดแบบเชิงรุกในทุกธุรกิจจะแข่งขันกันอย่างหนักหน่วงโดยเฉพาะธุรกิอาหาร บ้างก็เปิดบุ๊ทจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วม และรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์นั้นๆ OK PIZZA ซึ่งเป็นพิซซ่าสำหรับพี่น้องมุสลิม เจ้าเดียวของประเทศไทยก็ได้มองเห็นความสำคัญของการสร้างแบรนด์ในวิธีเดียวกัน แต่เรากลับมองกลับกันอีกด้านที่เราในฐานะผู้สร้างแฟรนไชส์ จึงเล็งเห็นความจำเป็นของผู้ประกอบการว่าครั้งเราจะจัดกิจกรรมแบบผู้ประกอบการรายอื่นๆเราก็ทำได้ และได้ดีกว่าด้วย แต่การทำธุรกิจมีผลของขาดทุน และกำไรเป็นตัวชี้วัดว่า ประสบผลสำเร็จหรือ ล้มเหลว เราจึงใช้วิธีเก่าที่ยังทรงประสิทธิภาพอยู่ขึ้นมาใช้ เพราะโดยสัญชาตญาณของคนไทยยังเป็นไทยมุง เราจึงเปิดสาขาและทำกิจกรรมแบบ pizza dance เพื่อดึงดูดความน่าสนใจและสไตล์รสชาติของ OK PIZZA ก็ออกแนวจัดจ้านถูกรสชาติของพี่น้องชาวเอเชีย จึงไม่หลุดคอนเซ็ป ของOK PIZZA เราทำด้วยความเอาใจใส่เพราะเราคือ ผู้บริโภคแบบเดียวกัน เราเข้าใจลูกค้า เราเข้าใจผลิตภัณฑ์ เราจึงเข้าใจและรัก OK PIZZA ดั่งลูกของเรา เรามาร่วมกันสร้างลูกของเราให้เติบโตไปอย่างสง่างามในธุรกิจสายอาหารกัน ไปด้วยกันกับเรา กับ OK PIZZA