วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

OK PIZZA คืออะไร ?


ปัจจุบันอาหารฟาสฟู้ด มีให้เลือกหลายแบรนด์ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ทั้งของชาวต่างชาติ และของคนไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ต่างกันหลายรูปแบบ แต่ที่น่าสนใจก็คือ การประกอบธุรกิจ ฟาสต์ฟู้ด ที่เข้ามาในอุตสาหกรรมอาหารและ เบเกอร์รี่ เช่น OK Pizza & Bakery ที่เป็นธุรกิจแบรนด์ ของคนไทย และประจวบกับ ประสบการณ์ของ เจ้าของประกอบธุรกิจ ที่มีประสบการณ์ มากว่า 13 ปี และประกอบธุรกิจที่มีชื่อเสียงมาแล้วทางด้านพิซซ่าตามตลาดนัดทั่วไป โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ถ.รามอินทรา กม. 5 และ เริ่มเปิดขายแฟรนส์ไช ให้แก่บุคคลทั่วไป ตั้งแต่ต้นปี 2549 มี แฟรนส์ไช มาแล้ว 40 แห่งทั่วประเทศ เป้าหมายของทางร้านคือ ขยายตลาดให้มากยิ่งขึ้นโดยเข้าไปให้บริการลูกค้าในห้างสรรพสินค้า เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายมากยิ่งขึ้น
เนื่องจากเป็นพิซซ่า และ เบเกอร์รี่ ฮาลาล ลูกค้าโดยส่วนใหญ่จึงเป็นผู้ที่นับถือศาสนา อิสลาม ที่หาอาหารฟ้าสฟู้ดทานได้ยาก OK Pizza & Bakery จึงมีสาขามากทางตอนใต้ของประเทศคือ ภาคใต้ มีอยู่เกือบทุกจังหวัด ส่วนภาคอื่นก็มีบ้างเล็กน้อย
ไม่เพียงเฉพาะ ที่ OK Pizza & Bakery เป็นผู้ประกอบธุรกิจด้านอาหารที่สามารถตอบสนองความพึงพอใจของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดแล้ว ยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งลูกค้า พุทธ ,มุสลิม และ ศาสนาอื่น ๆ เพราะ มีส่วนผสมของอาหารที่เป็นเนื้อสัตว์ ได้แก่ เนื้อปลา เนื้อปู เนื้อไก่ และผักต่าง ๆ แต่ไม่มีเนื้อวัว และ เนื้อหมู จึงสามารถรับประทาน กันได้ทุกศาสนา และทุกเพศ ทุกวัย มีทั้ง พิซซ่า หน้าต่าง ๆ ดังนี้ ซุปเปอร์ ,สุพรีม ซีฟู้ด, ฮาวายเอี้ยน, โบโลน่าไก่ และ หน้ารวมไม่ใส่ผัก บริการลูกค้าสำหรับเด็กเล็ก และ เบเกอร์รี่ เช่น ทวิสเตอร์ แซนวิส ขนมปังกระเทียม เป็นต้น ให้ลูกค้าเลือกมากมาย

2 ความคิดเห็น:

  1. สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทรมาหาเราสิครับ Tel 085-080-2708 (Farid) Email Faridmalinee@Gmail.com, abcgo123@Hotmail.com Thank you for your requirement krab.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คือถ้าสนใจจะทำธุรกิจนี้ต้องทำยังงัย ช่วยแจ้งรายละเอียดหน่อยน่ะค่ะ

      ลบ